Người tình Lâm Vinh Hải gay gắt khi bị đàm tiếu mặt hỏng, môi giống mỏ vịt - Tin Tức Làm Đẹp

Người tình Lâm Vinh Hải gay gắt khi bị đàm tiếu mặt hỏng, môi giống mỏ vịt

(Dân Việt) Đôi khi xu hướng làm đẹp của mỹ nhân Việt lại có quan điểm giống nhau nên đôi môi ví như mỏ vịt của Linh Chi không hẳn là duy nhất.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 1

Đôi môi tều giống mỏ vịt của Linh Chi là chuẩn đẹp của nhiều cô gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, người mẫu - diễn viên Linh Chi có đăng tải bức hình cận mặt với cảm xúc quay lại công việc sau nghỉ Tết Nguyên Đán dài ngày. Sẽ không có gì để nói nếu như đôi môi của cô không bị tều ra một cách khó hiểu, rất nhiều bình luận của người hâm mộ đều tập trung vào điểm này, có khen có chê và không thiếu những bình luận công kích.

Cụ thể hơn, có bình luận ví môi Linh Chi phẫu thuật hỏng giống mỏ vịt. Trước những lời nói khiếm nhã đó, Linh Chi thẳng thắn đáp trả "Nếu cảm thấy xấu xí thì không nhất thiết phải theo dõi làm gì?, bao nhiêu người muốn mỏ như chị mà không được".

Trước khi gia nhập làng giải trí, người đẹp gốc Hà Tĩnh từng là cô nàng có nước da đen, gương mặt bầu bĩnh... và dần "lột xác" với làn da trắng như trứng gà bóc, cô công khai nâng cấp vòng 1 và sử dụng biện pháp làm đẹp để nâng cao mũi, làm môi tều. Hiện tại, cô đang có mối tình đẹp với diễn viên Lâm Vinh Hải, cặp đôi được ca ngợi là trai tài gái sắc.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 2

Dù chụp hình góc nào, đôi môi tều cũng dễ dàng được nhận biết.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 3

Môi tều khiến diện mạo trở nên gợi cảm hơn cho các cô gái.

Để nói rõ hơn về đôi môi như mỏ vịt của Linh Chi, trong làng giải trí Việt không hẳn chỉ mình cô mới có. Bởi xu hướng làm đẹp luôn là "cuộc đua" không chỉ dành cho 1 ai, mốt môi tều là một ví dụ cụ thể. Trang điểm kiểu "môi tều" là mốt trang điểm được khởi xướng từ nàng hotgirl thị phi của Hollywood - Kylie Jenner. Lối trang điểm của em út nhà Kardashian ảnh hưởng mạnh mẽ đến gu sử dụng mỹ phẩm của giới trẻ trên toàn thế giới. Đặc điểm nổi bật trong cách trang điểm của Kyie Jenner là đôi môi đầy đặn được tô màu son nude tiệp tông da. 

Với nhiều tín đồ làm đẹp khác, nếu không biết cách trang điểm để có môi tều có thể sử dụng phương pháp tiêm filler. Các bước để có một đôi môi tều chuẩn sexy - xu hướng chuẩn đẹp thời nay:

- Bôi kem hoặc tiêm thuốc gây tê cho vùng môi làm giảm cảm giác đau. Có rất nhiều cách tiêm, từ khóe môi đến giữa môi hay từ nhân trung sang 2 bên. Tạo 2 lỗ nhỏ 2 bên khóe môi rồi bơm filler vào 2 điểm này. 

- Sau khi tiêm, môi sẽ được massage nhẹ nhàng và chườm đá trong khoảng 15 - 20 phút. 

- 24h sau khi tiêm, môi sẽ hơi sưng nhẹ. Những điểm tiếp xúc của kim sẽ hơi tím và chảy máu. Sau 3 tới 7 ngày, những dấu hiệu sẽ mất hết và đổi lại, bạn có được đôi môi tều chuẩn sexy. Giá tiêm filler vào khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài Linh Chi, có thể kể thêm 1 số cái tên có đôi môi dày căng khác như "đúc ra cùng một khuôn": Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh... Môi tều sexy sẽ khiến gương mặt kiêu kỳ, sang chảnh hơn rất nhiều, đó là lý do mà chuẩn đẹp này lại được lòng nhiều cô nàng tới vậy.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 4

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 5

Những đôi môi tều của mỹ nhân Việt, ai cũng giống ai.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 6

Sự khác biệt về dung mạo của Kỳ Duyên khi đôi môi bình thường và đôi môi tều.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 7

Bức hình của cặp chị em thân thiết với đôi môi như đúc ra từ một khuôn.

 nguoi tinh lam vinh hai gay gat khi bi dam tieu mat hong, moi giong mo vit hinh anh 8

Nhưng đôi môi tều quá đà của Angela Phương Trinh quả thực là nỗi ám ảnh với nhiều người.

No comments:

Powered by Blogger.