Vợ sắp cưới của Quách Ngọc Ngoan lộ nội y khi diện áo trắng mỏng dính - Tin Tức Làm Đẹp

Vợ sắp cưới của Quách Ngọc Ngoan lộ nội y khi diện áo trắng mỏng dính

(Dân Việt) Cùng 1 chiếc áo thun hàng hiệu nhưng Phượng Chanel chọn áo lót chưa tinh tế.

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 1

Diện lại đồ cũ, Phượng Chanel mất điểm vì lộ áo ngực màu đen kém sang.

Nức tiếng dân chơi hàng hiệu, Phượng Chanel tạo nên sức hút vì phong cách thời trang "dát tiền" lên người. Ngoài những món đồ hàng hiệu thuộc các "ông lớn" thời trang thì Chanel là thương hiệu mà nữ doanh nhân vô cùng yêu thích, lý do để tên của cô có thêm biệt danh của hãng thời trang nước Ý.

Ngoài những lần gây ấn tượng về đồ hiệu xa xỉ, Phượng Chanel còn khiến cư dân mạng "ngả mũ" vì cách lên đồ không giống ai... giờ đây, cô tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán vì mix sai áo ngực với áo thun trắng. Cùng mặc 1 áo thun nhưng 2 lần chọn nội y khác nhau và cái kết. Dường như cô đang tự lấy mình ra làm "chuột bạch" để thử nghiệm những lần tự lên đồ mới mẻ.

Cụ thể, trong chiếc áo thun màu trắng in logo Chanel, nữ doanh nhân đã chọn nội y màu đen. Dưới lớp áo mỏng, nội y hiện lên rõ, gây mất điểm cho người mặc, đỏ mặt cho người nhìn. Trong một lần trước đó, Phượng Chanel lại  có sự lựa chọn đẹp tuyệt đối với cách lựa áo ngực màu trắng hoặc nude, không hề lồ lộ dưới lớp áo thun mỏng.

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 2

Áo ngực hiện lên rõ mồn một. Lựa chọn này bị xem như chưa phù hợp. 

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 3

Cô "chữa cháy" bằng cách khoác thêm bomber jacket bên ngoài.

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 4

Trước đó không lâu, Phượng Chanel từng mặc nguyên cây hàng hiệu tại show của Đỗ Long và không hề gây phản cảm với áo nội y chọn sai màu.

Áo thun là món đồ thời trang không thể thiếu của mỗi người trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ một mà mỗi người sẽ có ít nhất vài chiếc áo thun trong tủ đồ của mình bởi tính chất trẻ trung, năng động, dễ mặc kết hợp cùng nhiều item khác... Vậy nên, cũng như bao trang phục khác, áo thun tuy đơn giản nhưng cũng có quy tắc ngầm mà người mặc nên biết.

Áo thun hay còn được gọi là áo phông có rất nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau nhưng thường những loại áo thun đơn sắc và trơn không họa tiết được ưa chuộng hơn cả. Với áo thun sáng màu và mỏng nên chọn áo ngực màu nude, màu trắng hoặc cùng tone màu với áo thun để tránh áo ngực bị lộ, kém duyên.

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 5

Mất điểm vì áo thun quá mỏng, áo ngực sai màu.

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 6

Áo thun sẽ là chiếc áo giúp bạn ăn gian cân nặng, phần bụng kém thon khi chọn kích cỡ phù hợp. Không quá chặt để tố cáo cơ thể béo phì hay đừng rộng quá, sẽ khiến bạn như "bơi trong áo".

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 7

Về phần kết hợp, áo thun có thể bắt cặp dễ dàng với bất kỳ món đồ nào khác như quần soóc, quần jeans, quần vải, chân váy với độ ngắn/dài, chất liệu, màu sắc... khác nhau đều hợp.

 vo sap cuoi cua quach ngoc ngoan lo noi y khi dien ao trang mong dinh hinh anh 8

Với các nàng công sở, nếu muốn mặc áo thun sang trọng, thời thượng thì nên khoác ngoài áo blazer với sắc màu hòa hợp. 

No comments:

Powered by Blogger.