Diễn viên đua nhau thi hoa hậu: Người đen nhẻm ngố tàu, kẻ thần thái xuất chúng - Tin Tức Làm Đẹp

Diễn viên đua nhau thi hoa hậu: Người đen nhẻm ngố tàu, kẻ thần thái xuất chúng

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 1

Mới đây, loạt ảnh thời đi thi Hoa hậu của diễn viên Thúy Ngân được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của dư luận. Nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng đăng tải lại loạt ảnh này, không giấu nổi vẻ tự hào khi sở hữu hình thể gợi cảm, tự nhiên, không dùng photoshop để chỉnh sửa. Sau gần 10 năm, nhan sắc người đẹp Tiền Giang ngày càng thăng hạng, quyến rũ hơn.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 2

Đây là loạt ảnh khi Thúy Ngân tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Khi đó, cô được đánh giá cao nhờ gương mặt sáng, khả ái. Tuy nhiên, nữ diễn viên 9X chỉ dừng chân ở Top 20 chung cuộc. Những hình ảnh cũ của Thúy Ngân nhận được nhiều lời khen của khán giả.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 3

Trước khi dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Thúy Ngân từng tham gia Nữ hoàng trang sức năm 2009 và đoạt giải á khôi 1 cùng giải phụ Người đẹp hình thể. Khi đó, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m7 với số đo 3 vòng 90 - 60 - 89.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 4

Sau khi chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, người đẹp 9X tham gia nghệ thuật với vai trò người mẫu và chuyển hướng sang đóng phim. Năm 2018, chân dài 28 tuổi gặt hái được thành công với vai nàng dâu hỗn láo trong "Gạo nếp gạo tẻ". Nhờ vai diễn Hân, Thúy Ngân dành được giải nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai vàng 2018.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 5

Thúy Ngân không ngại thừa nhận, cuộc sống của cô thay đổi nhiều nhờ "Gạo nếp gạo tẻ". Cô nhận được nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, có thu nhập tốt. Thậm chí, người đẹp làm việc đến mức không có nhiều thời gian cho bản thân. Ở tuổi 28, Thúy Ngân được nhận xét trông đẹp và ngày càng quyến rũ hơn.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 6

Trước khi theo đuổi diễn xuất, Vũ Ngọc Anh từng ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và lọt top 5 đồng thời nhận được giải phụ Người đẹp áo dài. Trước đó, chân dài sinh năm 1990 còn lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. So với thời điểm cách đây 7 năm, Vũ Ngọc Anh của hiện tại trông nóng bỏng, quyến rũ hơn sau khi nâng cấp vòng 1.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 7

Vũ Ngọc Anh thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô gây ấn tượng với gương mặt đẹp đậm chất Á đông, sở hữu vóc dáng gợi cảm nhưng có nhược điểm là vòng 1 khá lép.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 8

Năm 2015, chân dài sinh năm 1990 công khai chuyện nâng ngực sau khi gây được ấn tượng mạnh với khán giả với vai diễn Quyên trong bộ phim điện ảnh cùng tên. Nữ diễn viên khẳng định ngoài dao kéo vòng 1, làm trắng răng, cô không đụng chạm tới vùng mặt.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 9

Sau khi công khai trùng tu vòng 1, Vũ Ngọc Anh thoải mái diện đồ sexy khoe vóc dáng nóng bỏng.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 10

Thậm chí, nữ diễn viên 9X còn được nhận xét là "bom sex" của điện ảnh Việt.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 11

Vũ Ngọc Anh tự tin diện bikini khoe vòng 1 đầy đặn, quyên rũ.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 12

Mới đây, cô và Cường Seven đã công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2018 sau khi hợp tác chung trong phim "Lôi Báo". Trả lời trên Zing, tình cũ Chi Pu cho biết, anh và Vũ Ngọc Anh yêu nhau được 1 năm. Nam ca sĩ cũng vừa trở lại với dự án âm nhạc mới mang tên "Make U Mine" sau 2 năm vắng bóng. Nhân vật nữ chính trong MV của Cường Seven chính là bạn gái Vũ Ngọc Anh.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 13

Trước khi nổi tiếng với loạt phim truyền hình đình đám như "Về nhà đi con", "Quỳnh búp bê", "Ngược chiều nước mắt", "Sống chung với mẹ chồng"... Thu Quỳnh từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt Top 10 chung cuộc. Sau hơn 10 năm, Thu Quỳnh đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp diễn xuất, nhan sắc của cô được đánh giá ngày càng đẹp và mặn mà hơn.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 14

Thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2008, người đẹp sinh năm 1988 gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào cùng gương mặt phúc hậu, đầy đặn phù hợp tiêu chuẩn phụ nữ Á đông.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 15

Thời điểm tham dự cuộc thi, người đẹp Hà thành chỉ mới vừa 19 tuổi. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1m66, nặng 50 kg và số đo ba vòng: 81 - 62 - 88.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 16

Thu Quỳnh tự tin trình diễn bikini trong đêm chung kết.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 17

Sau hơn 10 năm, nhan sắc Thu Quỳnh được nhận xét ngày càng rực rỡ, mặn mà và quyến rũ.  Hiện tại cô cao 1,69m, nặng 53kg và có số đo 3 vòng 84 - 62 - 93.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 18

Cận cảnh vẻ đẹp phúc hậu mang đậm nét Á đông đốn tim người hâm mộ của bà mẹ một con.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 19

Sau 4 năm ly hôn Chí Nhân, nữ diễn viên 8X đã có bạn trai mới. Dù vẫn giấu kín danh tính bạn trai song nữ diễn viên cho biết, đây là người đàn ông rất chu đáo.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 20

Thanh Hương nổi tiếng với nhiều bộ phim truyền hình như "Quỳnh búp bê", "Người phán xử", "Thương nhớ ở ai" và gần đây nhất là "Nàng dâu Oder". Ít ai biết rằng, trước khi lấn sân phim ảnh, Thanh Hương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và đoạt giải Á hậu 2. Sau 13 năm, nhan sắc Thanh Hương có nhiều thay đổi. Cô được nhận xét trông đẹp, quyến rũ hơn xưa.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 21

Thời điểm thi Hoa hậu, Thanh Hương vừa mới 17 tuổi song đã sở hữu nhan sắc ấn tượng với gương mặt đẹp, thần thái, vóc dáng gợi cảm.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 22

Thân hình nóng bỏng của bà mẹ hai con hiện tại.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 23

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Thanh Hương vẫn tự tin diện bikini. Cô thường xuyên làm mới bản thân với nhiều phong cách khác nhau.

dien vien dua nhau thi hoa hau: nguoi den nhem ngo tau, ke than thai xuat chung hinh anh 24

Nổi tiếng, thành công song Thanh Hương luôn giữ kín danh tính và hình ảnh ông xã. Nói về lý do "giấu chồng", nữ diễn viên 8X chia sẻ, cô muốn giữ lại những điều này cho bản thân và không muốn khán giả quan tâm đến đời sống riêng tư, giấu chồng để giữ hạnh phúc gia đình. Người đẹp hiện tại đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và hai con.

No comments:

Powered by Blogger.