Diễn viên “Cô gái nhà người ta” trao 200 triệu chống dịch Covid-19 - Tin Tức Làm Đẹp

Diễn viên “Cô gái nhà người ta” trao 200 triệu chống dịch Covid-19

Mới đây, diễn viên Đình Tú – nam chính phim "Cô gái nhà người ta" đã cùng bạn bè đến trao tặng 1.000 chai nước súc miệng kháng khuẩn cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương và 1.000 khẩu trang kháng khuẩn cho người dân Hà Nội.

Diễn viên Đình Tú cho biết, là một nghệ sĩ, anh ý thức được việc phải cùng cộng đồng chung tay và góp sức để đẩy lùi đại dịch đang đe dọa cuộc sống của hàng triệu người.

dien vien "co gai nha nguoi ta" trao 200 trieu chong dich covid-19 hinh 1
Diễn viên Đình Tú trao tặng 1.000 chai nước súc miệng kháng khuẩn cho Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Nam diễn viên anh đã liên hệ với lãnh đạo bệnh viện và được tiếp nhận nhiệt tình cũng như tạo điều kiện thuận lợi trong việc kết nối với nhiều đơn vị khác, chuẩn bị cho công tác tiếp sức trao tặng.

Đình Tú kêu cũng gọi mọi người cùng góp sức với mình: "Tú tin rằng nếu tất cả mọi người đồng lòng chống dịch, nhất định chúng ta sẽ thành công. Đại dịch Covid-19 khiến cuộc sống của hàng triệu người đảo lộn. Không chỉ là mối de dọa về sức khỏe, nó còn ảnh hưởng lớn đề cuộc sống và kinh tế của hàng chục triệu hộ gia đình. Tú muốn góp phần nhỏ bé của mình vào nỗ lực cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch này”.

Nam diễn viên cho biết thêm: “Do nhu cầu về khẩu trang và nước súc miệng để phòng chống dịch Covid-19 quá lớn nên những điểm bán khẩu trang đang bị hết hàng, khan hiếm, đội giá... Tú muốn đảm bảo an toàn cho mọi người và cho chính mình nên đã đi tìm kiếm nguồn hàng uy tín để tặng bệnh viên và người dân. Khi phát cho mọi người, nhận được những lời cảm ơn, những lời động viên của mọi người mình cảm thấy rất hạnh phúc vì đã làm một hành động ý nghĩa với cộng đồng”.

dien vien "co gai nha nguoi ta" trao 200 trieu chong dich covid-19 hinh 2
Đình Tú đảm nhiệm vai Khoa trong "Cô gái nhà người ta".

Giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, hành động của Đình Tú được nhiều người ủng hộ, đặc biệt là các bác sĩ tuyến đầu đang thực hiện công tác chăm sóc và điều trị bệnh nhân cách ly./.

No comments:

Powered by Blogger.