BTS gây bão với concert online “Bang Bang Con” thu hút hơn 750.000 người xem - Tin Tức Làm Đẹp

BTS gây bão với concert online “Bang Bang Con” thu hút hơn 750.000 người xem

Tối ngày 14/6, BTS đã tổ chức concert online có thu phí mang tên "Bang Bang Con: The Live" kỷ niệm 7 năm ra mắt khán giả dưới tư cách một nhóm nhạc. Người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động khi nhìn lại chặng đường 7 năm mà BTS đã trải qua. 

bts gay bao voi concert online "bang bang con" thu hut hon 750.000 nguoi xem hinh 1
"Bang Bang Con: The Live" tổ chức vào tối 14/6 thành công rực rỡ.

Trong thời lượng 90 phút, 7 chàng trai nhà Big Hit đã chiêu đãi người hâm mộ bằng các ca khúc gắn liền với tên tuổi của BTS như "Black Swan", "Boy with luv", "Spring day",... Với 6 góc máy quay, người xem có thể thưởng thức buổi diễn và ngắm nhìn các thành viên ở nhiều góc độ. 

Concert thu hút hơn 765.000 người theo dõi từ 107 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Anh và Nhật Bản,... Với số lượng người xem "khủng", "Bang Bang Con" có quy mô lớn gấp 15 lần concert trực tiếp tại sân vận động với có sức chứa 50.000 người. Thành tích này giúp "Bang Bang Con: The Live" trở thành chương trình trực tuyến trả phí có lượng khán giả lớn nhất thế giới. Với mức giá 35,10 USD (vé thường), doanh thu của show ước tính đạt 26 triệu USD (khoảng 600 tỷ đồng). Bên cạnh đó, từ khóa #BangBangConTheLive cũng nhanh chóng lọt top trending toàn cầu với hơn 1,7 triệu lượt tweet trên Twitter.

Tổ chức thành công concert trực tuyến, BTS gửi lời cảm ơn người hâm mộ trên toàn thế giới.Trưởng nhóm RM bày tỏ: "Mình tin rằng mùa xuân sẽ sớm trở lại với BTS và Army"./.

No comments:

Powered by Blogger.