Jennifer Aniston phản ứng khi Brad Pitt thân thiết với Angelina Jolie - Tin Tức Làm Đẹp

Jennifer Aniston phản ứng khi Brad Pitt thân thiết với Angelina Jolie

Theo một nguồn tin, Brad Pitt và Angelina Jolie trở nên thân thiết hơn trong thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19 vì mối quan tâm chung - chăm sóc con cái. Cụ thể, do nhà cách nhau 5 phút lái xe nên cả hai thường xuyên gặp gỡ để tiện trao đổi và quan tâm đến các con hơn. Tuy nhiên, điều này khiến cho Jennifer Aniston cảm thấy không vui, không hài lòng. 

jennifer aniston phan ung khi brad pitt than thiet voi angelina jolie hinh 1
Jennifer Aniston

Jennifer Aniston thấy tủi thân và xa cách Brad Pitt thêm một lần nữa khi chồng cũ không còn tập trung vào mối quan hệ vừa nhen nhóm trở lại giữa hai người.

"Jennifer Aniston từng nghĩ tình cảm với Brad Pitt sẽ tiến lên một bậc nữa nhưng cô ấy đã sai lầm. Cô ấy hiểu rằng, việc quan tâm con cái luôn là mối ưu tiên hàng đầu nhưng không thể không khó chịu vì Pax Thiên, Shiloh... cả Angelina Jolie đã cản trở cô và Brad. Cách ứng xử của Brad Pitt với Jennifer Aniston giờ cũng đã khác", người trong cuộc nói.

Theo nguồn tin trên Daily Mail, mối quan hệ hiện tại giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã tốt hơn rất nhiều. 

jennifer aniston phan ung khi brad pitt than thiet voi angelina jolie hinh 2
Angelina Jolie và Brad Pitt

“Mọi chuyện giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đã tốt hơn so với trước đây. Nhờ cách ly, họ có thời gian để nhìn lại những điều đã xảy ra trong quá khứ. Hai người đã nói chuyện lại với nhau và mối quan hệ tiến triển khá tốt. Cả hai cũng đang bàn bạc để có thể nuôi dạy con tốt hơn” - Một nguồn tin thân cận chia sẻ.

Cùng với đó, Angelina Jolie cũng không còn gắt gao khi Brad Pitt đến thăm các con./.

No comments:

Powered by Blogger.