Kylie Jenner mạnh tay chi tiền “khủng” để mua biệt thự và phi cơ riêng - Tin Tức Làm Đẹp

Kylie Jenner mạnh tay chi tiền “khủng” để mua biệt thự và phi cơ riêng

Theo nguồn tin trên Dailymail, Kylie Jenner đã mạnh tay chi 130 triệu USD để mua biệt thự, phi cơ riêng,... chỉ trong vòng vài tháng. Theo đó, em gái cô Kim "siêu vòng ba" đã mua phi cơ của Global Express Jet với mức giá khoảng 50 - 70 triệu USD. Ngoài ra, để duy trì, bảo quản phi cơ, Kylie Jenner phải tốn hơn 5 triệu USD/năm. Được biết, con số này chưa kể đến việc tìm bãi đậu cho phi cơ. Bởi, máy bay riêng của bà chủ Kylie Cosmetics cần đường bay dài, khó đậu ở các sân bay tư nhân.

kylie jenner manh tay chi tien "khung" de mua biet thu va phi co rieng hinh 1
Kylie Jenner

Chưa dừng lại ở đó, Kylie Jenner còn mua biệt thự mới có giá trị lên tới 36,5 triệu USD. Ngoài ra, người đẹp còn mua thêm 2 căn nhà khác có giá lần lượt là hơn 12 triệu USD và gần 4 triệu USD.

Bên cạnh việc phục vụ bản thân, Kylie Jenner còn chi tiền cho các hoạt động từ thiện và xã hội. Hồi tháng 3, cô đã ủng hộ 1 triệu USD để mua đồ bảo hộ cho các Y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Mỹ. Sau đó cô và mẹ - bà Kris Jenner tiếp tục gửi tặng cả nghìn chai nước rửa tay sát khuẩn cho các cơ sở y tế.

Cách đây không lâu, tạp chí Forbes đã tước đi danh hiệu "tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới" của Kylie Jenner và cáo buộc cô làm giả giấy tờ cũng như khai khống thông tin để lọt vào top tỷ phú. 

Ở tuổi 23, Kylie Jenner sở hữu khối gia tài "khủng" đáng ngưỡng mộ. Người đẹp từng tuyên bố đã có thể tự nuôi bản thân, không cần cha mẹ chu cấp từ khi mới 15 tuổi./.

No comments:

Powered by Blogger.