Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà đổi cách xưng hô cực ngọt với mẹ Kim Lý - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà đổi cách xưng hô cực ngọt với mẹ Kim Lý

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 1

Hồ Ngọc Hà đã gọi "mẹ" và gửi lời chúc đến đấng sinh thành của Kim Lý tại nước ngoài nhân dịp đón tuổi mới. Cô viết, "Happy birthday Mama (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ)".

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 2

Sau những đồn đoán, Bảo Thanh xác nhận cô sẽ nghỉ đóng phim trong thời gian tới. Nữ diễn viên cho biết, cô cùng chồng Đức Thắng đang lên kế hoạch cho việc sinh em bé và sẽ trở lại phim ảnh khi phù hợp. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 3

Trong tập mới nhất của show thực tế "Nhà bao việc", Khánh Thi – Phan Hiển tiếp tục đưa hai con khám phá thành phố Đà Lạt. Đây là chuyến du lịch của gia đình nhân dịp Anna tròn 2 tuổi. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 4

Kim Kardashian thu hút mọi ánh nhìn khi diện jumpsuit da nóng bỏng, khoe khéo thân hình "bốc lửa" ra phố ở Los Angeles ngày 7/7 vừa qua. (Dailymail)

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 5

Hơn 2 tuần nữa, hôn lễ của Á hậu Thuý Vân và ông xã doanh nhân Nhật Vũ sẽ chính thức diễn ra. Sau màn hé lộ sương sương 3 mẫu váy cưới, nàng Á hậu vừa khoe thiệp hồng được thiết kế riêng giản đơn nhưng có ý nghĩa đặc biệt.

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 6

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi vấn Quỳnh Thư đang hẹn hò cùng chồng cũ của “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga. Nguyên nhân là từ clip mà Ngọc Trinh chia sẻ khi đi du lịch cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, Quỳnh Thư khẳng định bản thân chưa hẹn hò với bất cứ ai. (Tiền phong)

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 7

Trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương tiết lộ con lại quấn bố hơn. “Con mê anh Giang hơn tại anh ấy hay chọc cười hay pha trò còn mẹ không pha trò gì cả. Lúc nào con cũng theo bố. Nếu có mình mẹ thì mẹ "number 1". Nhưng có bố thì... ừm... mẹ gọi con ơi nhưng con coi mẹ như một người vô hình". (ĐSVN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha doi cach xung ho cuc ngot voi me kim ly hinh 8

Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đang "cảm thấy rất hạnh phúc" khi chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào cùng diễn viên Thanh Sơn. Đi kèm là dòng chú thích: "Nguồn gốc mọi đau khổ của con người chính là luyến ái". (Saostar)

No comments:

Powered by Blogger.