Victoria Beckham khoe làn da rám nắng và thân hình nóng bỏng ở tuổi 46 - Tin Tức Làm Đẹp

Victoria Beckham khoe làn da rám nắng và thân hình nóng bỏng ở tuổi 46

Trên trang Instagram, Victoria Beckham bất ngờ đăng tải hình ảnh nóng bỏng của bản thân ở tuổi 46. Trong ảnh, bà mẹ bốn con diện bikini màu vàng rực rỡ, khoe khéo làn da rám nắng và thân hình "bốc lửa". Theo đó, cựu thành viên Spice Girls viết, "Tận hưởng buổi sáng mùa hè đầy sảng khoái".

victoria beckham khoe lan da ram nang va than hinh nong bong o tuoi 46 hinh 1
Victoria Beckham hiếm hoi khoe ảnh mặc áo tắm nóng bỏng

Sau ít giờ chia sẻ, hình ảnh mới nhất của Victoria thu hút đông đảo lượt thích và rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi vóc dáng chuẩn và gương mặt đẹp, trẻ trung của bà mẹ 4 con. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Vic gợi cảm không thua gì thời còn là thành viên Spice Girls.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazaar, Vic chia sẻ, "Tôi có nghĩ mình đẹp không? Không, hoàn toàn không. Nhưng tôi đã làm tốt nhất với những gì tôi có. Tôi nhìn thấy sự không hoàn hảo, sai sót của mình và tôi mỉm cười: Đó là chính tôi và tôi sẽ không cố gắng thay đổi điều đó".
victoria beckham khoe lan da ram nang va than hinh nong bong o tuoi 46 hinh 2
"Phải mất một thời gian dài, tôi mới nhận ra rằng khi 46 tuổi, thực sự tôi vẫn ổn" - Vic nói thêm.
Đồng thời, Victoria Beckham cũng chia sẻ về những nỗ lực và khó khăn mà cô gặp phải khi cố gắng để duy trì việc kinh doanh của mình. Theo một số nguồn tin, nhãn hiệu thời trang mang tên Victoria Beckham đang lâm vào cảnh nợ nần. Cô đã buộc phải thực hiện chiến dịch cắt giảm chi tiêu đáng kể để tiếp tục duy trì công việc kinh doanh./.

No comments:

Powered by Blogger.