Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - Tin Tức Làm Đẹp

Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp

Thứ Ba, ngày 15/03/2022 19:00 PM (GMT+7)

Nhờ chiều cao ấn tượng cùng thân hình chuẩn mẫu mà cô nổi bật trên sóng truyền hình.

Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - 1
Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - 2

Phạm Thư nổi bật trên sóng truyền hình với sắc vóc ấn tượng.

Phạm Anh Thư (Phạm Thư) từng được biết tới là người mẫu, đạt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và top 5 Miss World Vietnam 2016. Mới đây, cô tiếp tục chinh phục cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Phạm Thư được nhận xét là thí sinh ấn tượng khi một lần nữa thử sức tại cuộc thi lớn lần thứ 2.

Sở hữu sắc vóc ấn tượng, Phạm Thư được giữ vai trò cầm biển hiệu xuất hiện trên sóng truyền hình, trong một gameshow về boxing. Cô chọn mặc những thiết kế váy bodycon ôm sát, khoe trọn đường cong hình thể mềm mại, uốn lượn. Với ngoài hình bắt mắt, Phạm Thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Được biết, người đẹp quê Hà Nam cao 1,75 m với số đo ba vòng 86-61-92cm. Cô thường xuyên chia sẻ những bài tập giữ dáng trên trang cá nhân với người hâm mộ. Một trong những đặc điểm hình thể nổi bật nhất ở chân dài chính là vòng eo nhỏ chỉ gang tay. Vì lịch trình công việc bận rộn, nên cô tranh thủ tập luyện tại nhà. 

Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - 3

Chân dài Hà Nam khoe body chuẩn đẹp đồng hồ cát với váy ôm.

Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - 4

Phạm Thư có eo thon hông nở bao cô gái mơ ước.

Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - 5

Phạm Thư quyết tâm chinh phục cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần thứ 2.

Để có vòng eo con kiến, Phạm Thư chọn bài tập plank. Với cô, vì đã có thời gian dài tập luyện nên plank Phạm Thư thực hiện cũng được nâng cấp độ khó. Thay vì 1,2 phút plank mỗi ngày, Phạm Thư có thể giữ cơ thể plank trong vòng 5 phút, đây là một khoảng thời gian lý tưởng và cực kỳ khó.

Lý do plank là động tác được ưa chuộng bởi nó giúp loại bỏ mỡ bụng và có vòng eo thon thả, tạo phom cùng điểm thắt eo hấp dẫn. Bài tập này tác động vào toàn bộ vùng bụng của bạn, rất hiệu quả trong việc giảm mỡ và lên cơ bụng thẳng, cơ sườn ngang, tiêu biến mỡ thừa một cách nhanh chóng. 

Khi thực hiện plank, các vùng cơ bụng, cơ cánh tay, cơ mông... đều được tác động. Để duy trì cơ thể thẳng và song song với mặt phẳng, bạn cần tập trung cao độ, siết bụng tối đa. Bạn cố gắng giữ thẳng lưng, duy trì tư thế đúng trước khi duy trì khoảng thời gian mong muốn. Bởi nếu tập sai sẽ ảnh hưởng tới cột sống, khiến bạn bị đau lưng.

Ngoài eo thon, Phạm Thư còn sở hữu vòng 3 trái đào tuyệt đẹp. Cô chú trọng tập luyện những động tác bổ trợ cho vùng cơ thể này. Cụ thể cô tập trung vào các bài tập như: squat, crunch, plank, deadlift… Các bài tập được thay đổi linh hoạt, xen kẽ để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi đồng thời tạo nên sự phát triển toàn diện cho các nhóm cơ.

Là bài tập tác động trực tiếp tới cơ mông và đùi nên việc cải thiện số đo khá hiệu quả. Không chỉ mang lại độ săn chắc mà còn giúp vòng 3 cong vút, không chảy xệ.

Ngoài ra, để vòng 3 tròn đầy thì những động tác đánh thức từng múi cơ vòng 3 cần được thực hiện thường xuyên. Đó là bài tập Kick back (giúp nâng mông cao không bị chảy xệ) và Dirty Dog (tăng cơ 2 bên và làm tròn mông, đây là bài tập cần thiết cho các bạn bị khuyết điểm là bị hóp 2 bên mông). 

Ngoài cách tập thông thường, bạn có thể kết hợp squat cùng dây kháng lực, gia tăng độ khó.

Cô gái Hà Nam gây xôn xao khi xuất hiện trên sóng truyền hình vì thân hình quá đẹp - 6

Cô thường xuyên khoe dáng nóng bỏng trong những trang phục sexy.

Nguồn: https://ift.tt/P4wv0Fm...Nguồn: https://ift.tt/cT5DIJA

Cô gái Hà Nội đóng cảnh nóng năm 18 tuổi diện đồ bơi khoe eo thon điểm 10

Cô được biết tới với vai trò diễn viên, sau đó Nam tiến gặt hái được những thành công nhất định.

No comments:

Powered by Blogger.